Andlitsmyndaleit hjį Google

Mér er fślasta alvara. Google er bśiš aš bęta Face recognition viš myndaleitina hjį sér. Žetta er ekki oršiš opinbert, enda į tilraunastigi, en er samt sem įšur opiš öllum. Gerum tilraun. Venjuleg myndaleit aš "London" skilar eftirfarandi nišurstöšum (į myndinni eru birtar ķslenskar nišurstöšur - ręšst af žvķ hvernig Google er stillt hjį žér):

London 1
Bęttu nś viš leitarstrenginn eftirfarandi višbót og żttu į Return hnappinn: &imgtype=face

Andlitsmyndaleit


Nišurstöšurnar verša nś žessar (į myndinni eru birtar ķslenskar nišurstöšur - ręšst af žvķ hvernig Google er stillt hjį žér):

London 2
Google er svo sannarlega magnaš fyrirtęki. Njótiš!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Freyr Steinsson

Og ég sem ętlaši bara aš żta žessu śt af boršinu eins og hverju öšru gömlu aprķlgabbi.  Žetta er bara snilld.

Gunnar Freyr Steinsson, 31.5.2007 kl. 11:17

2 Smįmynd: Kallašu mig Komment

Ég hélt žaš sama, žegar ég rakst į žetta. Žetta eru snillingar hjį Google!

Kallašu mig Komment, 31.5.2007 kl. 11:29

3 Smįmynd: Eva Žorsteinsdóttir

Hehehe....

Eva Žorsteinsdóttir, 31.5.2007 kl. 13:25

4 Smįmynd: Kallašu mig Komment

Fólk er alveg hętt aš taka mark į mér! Mér lķšur eins og drengnum sem hrópaši ślfur, ślfur... En žetta er ekkert grķn. Ég er bśinn aš bęta viš beinum tenglum ķ fęrsluna, til aš žaš sé aušveldara aš sjį žetta strax. Żmis forrit nota svipaša tękni til aš greina andlit į myndum, t.d. myheritage.com, en žaš er frįbęrt aš žetta sé komiš ķ Google leitina.

Kallašu mig Komment, 31.5.2007 kl. 13:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband