Til hamingju Illugi!

Ég er einn žeirra sem ljįši Illuga Gunnarssyni stušning minn ķ prófkjöri Sjįlfstęšismanna. Illugi er mašur aš mķnu skapi, fljótur aš hugsa og rökviss en jafnframt meš hjartaš į réttum staš. Aušvitaš žykir mér žaš mišur aš Illugi fįi ekki enn betra tękifęri til aš lįta ljós sitt skķna aš žessu sinni en žaš er einfaldlega bara svo mikiš af góšu fólki ķ flokknum. Illugi į aš minnsta kosti framtķšina fyrir sér!


mbl.is Illugi varaformašur žingflokks sjįlfstęšismanna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sleggjan

Hann er meš nokkrar beinagrindur ķ fataskįpinum sķnum eftir aš hafa veriš ašstošarmašur Davķšs Oddssonar, en žaš er bśiš og gleymt

Sleggjan, 1.6.2007 kl. 10:43

2 Smįmynd: Bjarki Tryggvason

Illugi er frįbęr ég setti hann ķ 2 sętiš aš mig minnir og į žeim tķma sį ég hann fyrir mér sem formann flokksins ķ komandi framtķš. Žaš kemur svo bara ķ ljós hvernig hann stendur sig:)

Bjarki Tryggvason, 2.6.2007 kl. 09:56

3 Smįmynd: Kallašu mig Komment

Ég sé Žorgerši Katrķnu frekar fyrir mér sem formann. Illugi į hinsvegar eftir aš gegna lykilhlutverki. Į žvķ leikur ekki minnsti vafi.

Kallašu mig Komment, 2.6.2007 kl. 16:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband