Samanburður á stefnuskrám flokkanna

Helstu niðurstöður úr ítarlegum samanburði mínum á stefnuskrám flokkanna:

  • Stefnuskrá Samfylkingarinnar bragðaðist best. Pappírinn leystist fljótt og vel upp og skráin rann ljúflega niður. Mér er hinsvegar hálfbumbult.
  • Stefnuskrá Framsóknarflokksins var prentuð á dýrasta pappírinn.
  • Íslandshreyfingin prentaði ein flokka á endurunninn pappír.
  • Stefnuskrá Vinstri-grænna var erfið aflestrar. Rautt letur á grænum grunni er afleitt, sérstaklega fyrir lesblinda.
  • Stefnuskrá Sjálfstæðisflokksins stóð sig best á skutluprófinu. Hún flaug lengst.
  • Stefnuskrá Fjálslynda flokksins var ódýrust, enda prentuð í Póllandi.

mbl.is Stefnuskrár flokkanna bornar saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Góður. En má ég kalla þig Benedikt?

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 22.4.2007 kl. 18:28

2 Smámynd: Kallaðu mig Komment

Þú mátt kalla mig hvað sem er Orri minn, en ég hef aldrei verið kallaður því nafni áður. Eruð þið annars búin að skíra?

Kallaðu mig Komment, 22.4.2007 kl. 21:02

3 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Ah, nú veit ég hver er hér á ferð, það var nl. Benedikt sem sást á erlendri vefsíðu sem þú kræktir á, Wulffmorgenthaler.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 22.4.2007 kl. 21:56

4 Smámynd: Kallaðu mig Komment

Einmitt! Rak augun í það líka. Vinsæl síða meðal Íslendinga. Við erum svo trufluð.

Kallaðu mig Komment, 22.4.2007 kl. 22:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband