Verið velkomin á veitingarhús Microsoft

Fluga í súpu

Hér er endurbætt útgáfa af skemmtilegri pælingu. Hvað ef veitingarhús væru rekin eins og notendaþjónusta?

Viðskiptavinur: Þjónn!
Þjónn: Góðan daginn, ég heiti Bill og er hér til að aðstoða þig. Er eitthvað sem ég get hjálpað þér með?
Viðskiptavinur: Já, það er fluga í súpunni!
Þjónn: Ok, kíktu aftur. Kannski er flugan ekki þá.
Viðskiptavinur: Jú, flugan er þarna ennþá!
Þjónn: Kannski er vandamálið, hvernig þú borðar súpuna; gætirðu prófað að borða hana með gaffli?
Viðskiptavinur: Þótt ég noti gaffal þá er flugan enn í súpunni!
Þjónn: Súpan gæti verið ósamhæfð við skálina. Hvernig skál ertu með?
Viðskiptavinur: Ég er með súpuskál!!!
Þjónn: Hmmmm... þá ætti það að virka. Kannski er þetta uppsetningarvandamál, hvernig var skálin sett upp?
Viðskiptavinur: Þú komst með hana á bakka! Hvað hefur það að gera með fluguna?
Þjónn:
Manstu allt sem þú gerðir áður en þú varðst var við fluguna?
Viðskiptavinur: Já, ég gekk inn, settist við þetta borð og pantaði súpu dagsins!
Þjónn: Einmitt - hefurðu hugleitt að uppfæra yfir í nýjustu súpu dagsins?
Viðskiptavinur: Nýjustu... hva... eruð þið með margar súpur dagsins?
Þjónn: Já, elskan mín góða... þær breytast á klukkutíma fresti.
Viðskiptavinur: Nú - og hvernig súpa er súpa dagsins núna?
Þjónn: Það er tómatsúpa.
Viðskiptavinur: Fínt! Láttu mig fá tómatsúpu þá og reikninginn... ég er að verða of
seinn.

Þjónninn fer og kemur aftur með súpuskál og reikning.

Þjónn: Gjörðu svo vel - hér er súpa dagsins og reikningurinn.
Viðskiptavinur: En... þetta er... blómkálssúpa?
Þjónn: Já, tómatsúpan var ekki tilbúin.
Viðskiptavinur: Jæja þá... ég er orðinn glorsoltinn. Ég held að ég geti borðað hvað
sem er .

Þjónninn fer.

Viðskiptavinur: Þjóóóónn!!! Það er geitungur í súpunni minni!!!

Reikningurinn

Súpa dagsins: kr. 790
Uppfærsla á súpu dagsins kr. 390
Aðgangur að þjónustu og aðstoð kr. 2.990

Athugið, flugur í súpu eru viðskiptavinum að kostnaðarlausu. Súpa morgundagsins verður flugnalaus.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarki Tryggvason

Ég er svo blessaður að eiga Maca:)

Bjarki Tryggvason, 15.5.2007 kl. 00:13

2 Smámynd: Kallaðu mig Komment

Kannski skrifa ég bara aðra útgáfu fyrir Makkaeigendur.

Kallaðu mig Komment, 15.5.2007 kl. 00:18

3 Smámynd: Bjarki Tryggvason

Nei, það er ómuglegt að gera svona góða og fyndna útgáfu um Maca;)

Bjarki Tryggvason, 15.5.2007 kl. 00:49

4 Smámynd: Sigrún Þöll

Góður!

Sigrún Þöll, 15.5.2007 kl. 10:39

5 identicon

HaHa fyndið. Bjarki mundu svo drengur það er rangt að segja ómuglegt

Geiri (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 20:16

6 Smámynd: Sigurgeir Orri Sigurgeirsson

Fyndinn ertu og þarna er líka sannleikskorn.

Sigurgeir Orri Sigurgeirsson, 17.5.2007 kl. 00:53

7 Smámynd: Stryker

Snilld eins og þín er von og vísa

Stryker, 19.5.2007 kl. 15:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband